Kho plugin Premium giá rẻ, chất lượng

Hơn 1500+ Plugin Premium sở hữu tính năng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Sản phẩm 100% nguyên bản từ nhà sản xuất, được phân phối theo giấy Giấy phép GPL.

Tải không giới hạn

Sản phẩm vừa cập nhật

Sản phẩm mua nhiều

THAM GIA MEMBERSHIP

Truy cập toàn bộ kho tài nguyên khổng lồ, tải không giới hạn

BASIC
0
15 lượt tải / ngày
Hầu hết sản phẩm?
Tải xuống các sản phẩm mới
Cập nhật trong 1 tháng
KHÔNG giới hạn website
100% an toàn
Xem thêm
PREMIUM
0
40 lượt tải / ngày
Toàn bộ sản phẩm
Hầu hết sản phẩm?
Cập nhật trong 1 năm
KHÔNG giới hạn website
100% an toàn
Xem thêm

GPL WordPress, Theme GPL & Plugin GPL là gì?

Giấy phép Công cộng GNU (GNU General Public License, viết tắt GNU GPL hay GPL) là giấy phép phần mềm tự do phổ biến nhất hiện nay trên thế giới cho người dùng cuối được tự do chạy, nghiên cứu, sửa đổi và chia sẻ phần mềm một cách hợp pháp.

WordPress Theme Plugin GPL là các sản phẩm sở hữu giấy phép GPL license với các quyền về tái phân phối tự do. các sản phẩm WordPress đều cho phép dùng GPL license bằng cách này hay cách khác & điều này là hoàn toàn hợp pháp về pháp lý.
GPL license cho phép người sử dụng có các quyền sau: Tự do sử dụng cho bất cứ mục đích nào. Tự do tìm hiểu cách hoạt động của sản phẩm, từ đó sửa đổi/cải tiến/ nâng cấp và phát hành ra cộng đồng (Quyền truy cập mã nguồn là điều kiện tiên quyết cho quyền tự do này). Tự do tái phân phối bản sao sản phẩm. Chính vì điều này nên các sản phẩm sở hữu GPL license có thể sử dụng trên số lượng domain không giới hạn.

Toàn bộ Plugin, Theme được PluginWP.vn mua trực tiếp từ nhà sản xuất và được phân phối dựa trên giấy phép GPL với chi phí hợp lý nhất.

Câu hỏi thường gặp

PluginWP.vn là nơi phân phối các sản phẩm Premium Themes & Plugins WordPress bản quyền 100% từ tác giả tới khách hàng với khoản chi phí cực kỳ hợp lý.

Không ?Tất cả các sản phẩm đều nguyên bản 100% được tải xuống trực tiệp từ trang web của nhà sản xuất.

Chắc chắn đúng! Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều không có phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại. Chúng tôi có liên kết với các nhà phát triển chân chính và phân phối lại sản phẩm. Không có gì thay đổi trong sản phẩm và chỉ có một số thay đổi được thực hiện đối với một số sản phẩm yêu cầu kích hoạt trước khi cài đặt và tích hợp. Những yêu cầu cần thiết như vậy đã được đề cập trong phần mô tả sản phẩm. Vì vậy, hãy kiểm tra mô tả để biết thông tin về chủ đề này.

Toàn bộ sản phẩm đều được chúng tôi mua trực tiếp tại website của nhà cung cấp với gói sản phẩm cao nhất hoặc có bản quyền GPL.
Chúng tôi được quyền chia sẻ lại phần mềm đó theo cách mà chúng tôi muốn.

Như điều bạn muốn. Các plugin và Theme đều được cấp phép GPL để bạn có thể sử dụng trên mọi website mà không giớ hạn.

CÓ. Khi mua hàng tại PluginWP.vn, bạn sẽ nhận được 1 năm cập nhật hoàn toàn miễn phí. Sau 1 năm, nếu cần cập nhật bạn hãy tiến hành việc mua lại lần nữa. 

Chúng tôi không cung cấp key, chính vì vậy bạn không thể cập nhật tự động thông qua trang quản trị của WordPress. Nếu bạn muốn cập nhật sản phẩm, xin hãy tải phiên bản mới nhất từ website và thực hiện cập nhật thủ công.

More FAQs